Redmi, thương hiệu con nổi tiếng của Xiaomi, đang chuyển mình mạnh mẽ với sự tái định vị toàn diện. Thay đổi đáng chú ý nhất chính là tên thương hiệu, hiện được viết hoàn toàn bằng chữ in hoa – “REDMI” (thay vì “Redmi” như trước). Ngoài ra, tông màu của logo thương hiệu REDMI cũng sẽ được thay đổi thành màu đỏ .
- Apple chính thức ra mắt AI trên iPhone, iPad và Mac, người dùng Việt nhận tin vui
- Ốp lưng iPhone 15 có lắp vừa iPhone 16 không?
- Cận cảnh Xiaomi Pad 7: Thiết kế đẹp như iPad Pro, chip Snapdragon 7+ Gen 3, có cả bàn phím “bay” như Magic Keyboard, giá chỉ hơn 8 triệu đồng
- Mẫu Galaxy S ra mắt đã 2 năm nhưng vẫn mạnh không kém iPhone 16: Giá đã giảm cả chục triệu so với ban đầu
- Chiếc điện thọai bán chạy nhất 2024 không phải flagship , giá rẻ bất ngờ
Theo ông Lu Weibing, Chủ tịch bộ phận điện thoại di động của Tập đoàn Xiaomi, sự thay đổi này không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn hàm chứa nhiều chiến lược hay. “Redmi đã đổi tên thành REDMI,” ông Lu chia sẻ, “và đằng sau đó là một tư duy chiến lược sâu sắc”.
Bạn đang xem: Thương hiệu smartphone giá rẻ của Xiaomi thay đổi chiến lược, tuyên bố tăng giá
Ông Lu nhận xét thành công của Xiaomi ở phân khúc cao cấp với công nghệ tiên tiến đã mở ra không gian cho REDMI phát triển. Và thương hiệu này đang chuẩn bị kỹ càng cho sự chuyển mình đó.
Thay đổi chiến lược sản phẩm
Ông Lu cho biết dòng sản phẩm mới mang tên “Turbo” sẽ thay thế vai trò trước đây của dòng “K” nhưng sẽ tiếp tục mục tiêu “liên tục bứt phá”.
Ông tiết lộ thêm rằng dòng K80 sẽ là bản nâng cấp lớn nhất trong lịch sử của dòng K và sẽ cạnh tranh trực tiếp với các mẫu hạm hiệu suất cao đến từ các thương hiệu đối thủ.
Ông nhấn mạnh: “K80 Pro sẽ đối đầu với các hãng khác nhờ cấu hình cực mạnh và trải nghiệm người dùng vượt trội”.
Tái định vị các dòng sản phẩm
Wang Teng Thomas, Tổng Giám đốc thương hiệu REDMI, khẳng định những thay đổi này là phản ứng trước việc dòng chủ lực của Xiaomi bước vào phân khúc giá cao hơn.
Ông Wang cho biết: “Kể từ đầu năm nay, dòng sản phẩm của REDMI đã được điều chỉnh.
Dòng K mới sẽ được định vị là dòng smartphone không có đối thủ, đặc biệt dòng Pro sẽ mang lại trải nghiệm toàn diện như một chiếc smartphone đích thực. Tuy nhiên, ông Wang cũng lưu ý rằng giá các mẫu điện thoại sẽ tăng để lấp khoảng trống do việc dòng Xiaomi tăng giá gây ra.
Dòng Turbo mới sẽ thống trị phân khúc giá từ 2.000 đến 3.000 nhân dân tệ (khoảng 7 đến 10,5 triệu đồng). Bất kể giá cả, REDMI cam kết thực hiện triết lý “giá trị đặc biệt” của mình, mang lại trải nghiệm vượt trội trong mọi phân khúc mà nó tham gia.
https://genk.vn/thuong-hieu-smartphone-gia-re-cua-xiaomi-thay-doi-chien-luoc-tuyen-bo-tang-gia-20241124143748267.chn
Nguồn: https://truonglehongphong.edu.vn
Danh mục: Công Nghệ