Khóa tập huấn nâng cao hiệu quả giảng dạy tiếng Anh cho giáo viên Hà Nội. Ảnh: Thống Nhất
- Thầy Nguyễn Xuân Khang – ông đồ Nghệ giữa đời thường
- Hà Nội triển khai cuộc thi an toàn giao thông trong trường học
- Hà Nội: Thi HSG lớp 9 môn Khoa học tự nhiên kết hợp tự luận và trắc nghiệm
- Tôi thấy thi giáo viên dạy giỏi vẫn rất cần nhưng phải thay đổi
- Trường ĐH Hoà Bình khai giảng năm học mới, chào đón hơn 1.500 tân sinh viên
Ngày 8/1, thông tin từ Học viện Anh ngữ Tư duy DOL English cho biết thêm 2 người nữa đã chinh phục thành công số điểm này. Việc hiểu rõ hơn về phương pháp học tập có thể giúp học sinh có thêm kinh nghiệm học tiếng Anh tốt.
Bạn đang xem: Thêm kinh nghiệm cho học sinh học tốt tiếng Anh
Xem thêm : Trường học tăng tốc, dốc lực cho các kỳ thi
Nỗ lực chia sẻ các phương pháp hiệu quả để “bình thường hóa” đạt điểm cao trong kỳ thi IELTS, giúp học sinh học nhanh và đạt kết quả tốt môn tiếng Anh là cách được nhiều đơn vị, trường học đang thực hiện để cụ thể hóa Kết luận số 91-KL/TW của Chính phủ Bộ Chính trị về việc tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW, trong đó đẩy mạnh giảng dạy ngoại ngữ, đưa tiếng Anh dần trở thành ngôn ngữ thứ hai trong trường học.
Trước đó, vào tháng 8/2024, giảng viên Học viện phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức tập huấn nâng cao hiệu quả giảng dạy tiếng Anh cho hơn 200 giáo viên chủ chốt của các trường. phổ biến trong thành phố.
Xem thêm : Đào tạo từ xa ngành kỹ thuật, trường đại học nói chất lượng y như chính quy
Những người vừa đạt chứng chỉ IELTS 9.0 là Hà Đặng Như Quỳnh (sinh năm 1996) và Trần Anh Khoa (sinh năm 1997) – giảng viên tại Học viện. Điểm chung của hai người vừa đạt điểm tuyệt đối IELTS là đều hoàn thành phần thi đọc trong thời gian ngắn. Bí quyết của Hà Đặng Như Quỳnh là tập trung đọc hiểu sâu bằng phương pháp tiếng Anh Linearthinking, đặc biệt đơn giản hóa tư duy để giảm tải khi đọc nên dù đọc dài vẫn có thể đọc nhanh. , dễ hiểu. Áp dụng tương tự phương pháp Linearthinking, bí quyết của Trần Anh Khoa là ưu tiên đọc những thông tin quan trọng trong câu và lướt nhanh qua những thông tin thứ cấp.
Để học tốt và đạt điểm cao, ngoài việc sử dụng phương pháp Linearthinking, học sinh nên tự học và luyện tập các câu hỏi sử dụng nhiều nguồn học liệu; Quan tâm đến việc tăng vốn từ vựng và hiểu thêm kiến thức xã hội.
https://hanoimoi.vn/them-kinh-nghiem-cho-hoc-sinh-hoc-tot-tieng-anh-689853.html
Nguồn: https://truonglehongphong.edu.vn
Danh mục: Giáo Dục