Một người phụ nữ ở Hàng Châu (Trung Quốc) đã chi gần 30.000 nhân dân tệ (tương đương 98 triệu đồng) để mua một chiếc điện thoại nắp gập tại một cửa hàng Vertu ở Hàng Châu.
- VĐV dùng Galaxy Z Flip6 để selfie khoảnh khắc nhận huy chương tại Olympic Paris 2024
- Đây là Xperia 1 VI: Camera “sánh ngang máy ảnh full-frame”, chip Snapdragon 8 Gen 3, tỷ lệ 19.5:9 mới, vẫn có jack 3.5mm
- Smartphone vừa về Việt Nam: Màn lớn ngang iPhone Pro Max, pin 6.000 mAh, vượt trội trong tầm giá 5 triệu
- Khả năng hỗ trợ chỉnh ảnh của Photo Assist trên Samsung Galaxy S24 FE đến đâu?
- Galaxy S25 lộ điểm benchmark, một lần nữa xác nhận tin vui cho người dùng
Sau khi về nhà, cô phát hiện điện thoại không chạy mượt, chơi game bị lag, thanh toán trực tuyến cũng bị “đóng băng”. Cô gọi đến trung tâm dịch vụ khách hàng và yêu cầu trả lại điện thoại. Nhân viên bán hàng yêu cầu cô mang toàn bộ điện thoại và phụ kiện đến cửa hàng để được hỗ trợ. Tuy nhiên, sau nửa tháng kiểm tra, Vertu thông báo điện thoại không có vấn đề gì và từ chối yêu cầu trả lại.
Bạn đang xem: Chi gần 100 triệu mua điện thoại Vertu, người phụ nữ đòi trả lại hàng ngay lập tức vì máy quá “đơ lag”
Xem thêm : Qualcomm ra mắt Snapdragon 7s Gen 3: Mang AI đến với smartphone tầm trung
Một nhân viên Vertu giải thích tại sao điện thoại di động lại đắt như vậy, 29.800 nhân dân tệ là giá của điện thoại di động, dịch vụ quản gia là quà tặng. Được mệnh danh là Hermes của ngành công nghiệp điện thoại di động, Vertu là biểu tượng của địa vị và sự giàu có. Dịch vụ quản gia riêng phục vụ 24 giờ một ngày, cung cấp hơn 700 dịch vụ, bao gồm cả đăng ký bệnh viện. Nhân viên Vertu cũng cho biết, chức năng “quản gia cá nhân” miễn phí trong năm đầu tiên bao gồm các dịch vụ như tư vấn pháp lý, tư vấn y tế, mua sắm xa xỉ, dịch vụ việc vặt, v.v. Nếu bạn đặt phòng khách sạn 4 sao hoặc 5 sao, bạn cũng sẽ nhận được ưu đãi, bạn có thể được miễn phí thành viên một số câu lạc bộ cao cấp.
Đặc biệt, có chức năng “gọi trực thăng chỉ bằng một chạm”, quản gia riêng sẽ giúp chủ nhà liên lạc và đặt lịch hẹn.
Về tình trạng điện thoại bị lag, nhân viên Vertu trả lời: “Cho đến nay, chưa có chiếc điện thoại nào không bao giờ bị lag. Điện thoại Vertu hoạt động ổn định hơn các thương hiệu khác và không hề có hiện tượng lag khi thanh toán trực tuyến”.
Xem thêm : iOS 18 lại gặp lỗi mới, nhiều người Việt hối hận khi nâng cấp
Nếu điện thoại di động đã mua có vấn đề về chất lượng trong vòng 15 ngày, khách hàng sẽ được đổi miễn phí. Sửa chữa miễn phí trong vòng một năm. Và không có dịch vụ trả lại vô lý trong vòng 7 ngày.
Vertu đã ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên của mình, “Vertu IRONFLIP”, vào tháng 5 năm nay. IRONFLIP được quảng cáo là có “thiết kế lấy cảm hứng từ đồng hồ Thụy Sĩ”, hỗ trợ dịch 48 ngôn ngữ sang tiếng Trung Quốc và được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2. Mức giá tại Trung Quốc dao động từ 29.800 đến 109.800 nhân dân tệ (tương đương 97 triệu đồng đến 359 triệu đồng), với các phiên bản da khác nhau để lựa chọn.
Tại thị trường Việt Nam, Vertu IRONFLIP đang được một số đại lý điện thoại hạng sang chào bán với mức giá thấp nhất là hơn 110 triệu đồng.
https://genk.vn/chi-gan-100-trieu-mua-dien-thoai-vertu-nguoi-phu-nu-doi-tra-lai-hang-ngay-lap-tuc-vi-may-qua-do-lag-20240822093730649.chn
Nguồn: https://truonglehongphong.edu.vn
Danh mục: Công Nghệ