Exciter được coi là dòng xe nổi bật hàng đầu của Yamaha. Xe có thiết kế thể thao, động cơ mạnh mẽ và nhiều màu sắc khác nhau. Dưới đây sẽ là bảng giá xe Exciter mới nhất được cập nhật tháng 5/2024 để mọi người tham khảo.
Bảng giá xe Exciter mới nhất tháng 5/2024
Xe Exciter được chia thành nhiều dòng xe khác nhau như Exciter 150 RC, Exciter 155 VVA. Ở mỗi dòng tiếp tục có những sản phẩm nổi bật. Thông tin chi tiết về bảng giá xe sẽ có ở bên dưới.
BẢNG GIÁ EXCITER 150
PHIÊN BẢN | GIÁ ĐỀ XUẤT | GIÁ ĐẠI LÝ |
Exciter 150 RC | Khoảng 44.800.000đ | Khoảng 45.900.000đ |
Exciter 150 Mới giới hạn màu sắc | Khoảng 45.800.000 đồng | Khoảng 46.900.000đ |
Exciter 150 GP Limited | Khoảng 45.300.000 đồng | Khoảng 45.800.000 đồng |
BẢNG GIÁ EXCITER 155 VVA
PHIÊN BẢN | GIÁ ĐỀ XUẤT | GIÁ ĐẠI LÝ |
Exciter 155 VVA Standard phiên bản hoàn toàn mới | 48.000.000 đồng | 48.000.000 đồng |
Exciter 155 VVA phiên bản tiêu chuẩn | 47.600.000 đồng | 47.800.000 đồng |
Exciter 155 VVA Phiên bản màu chuẩn mới | 47.800.000 đồng | 47.800.000 đồng |
Phiên bản Exciter 155 VVA GP | 51.100.000 đồng | 51.100.000 đồng |
Exciter 155 VVA phiên bản giới hạn | 51.100.000 đồng | 51.100.000 đồng |
Exciter 155 VVA Phiên bản màu giới hạn mới | 52.000.000 đồng | 52.000.000 đồng |
Exciter 155 VVA Chất Lượng Cao | 51.000.000 đồng | 51.000.000 đồng |
Exciter 155 VVA Màu mới cao cấp | 50.800.000 đồng | 50.800.000 đồng |
Exciter 155 VVA cao cấp mới tinh | 51.000.000 đồng | 51.000.000 đồng |
Exciter 155 VVA phiên bản giới hạn ABS GP | 55.000.000 đồng | 55.000.000 đồng |
Exciter 155 VVA ABS NĂNG LƯỢNG QUÁI VẬT MOTOGP | 55.000.000 đồng | 55.000.000 đồng |
Exciter 155 VVA phiên bản ABS Premium mới | 54.000.000 đồng | 54.000.000 đồng |
Exciter 155 VVA ABS GP | 55.000.000 đồng | 55.000.000 đồng |
Exciter 155 VVA phiên bản 60 năm | 52.500.000 đồng | 52.500.000 đồng |
Exciter 155 VVA phiên bản Monster Energy MOTOGP | 52.000.000 đồng | 52.000.000 đồng |
Exciter 155 VVA phiên bản giới hạn Bậc thầy nghệ thuật đường phố | 52.000.000 đồng | 52.000.000 đồng |
Bảng giá xe Exciter mới nhất 2024
Ngoài bảng giá trên, nhiều người cũng quan tâm đến giá xe Exciter tại các tỉnh, thành trên toàn quốc. Để di chuyển trên đường hợp pháp, bạn cần phải trả thêm một số phí. Ví dụ như phí biển số xe, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, v.v.
Giá xe Exciter = Giá đại lý + Phí trước bạ + Phí đăng ký biển số + Bảo hiểm trách nhiệm dân sự
BẢNG GIÁ XE TẢI EXCITER 150
PHIÊN BẢN | GIÁ ĐẠI LÝ | GIÁ LĂN |
Exciter 150 RC | Khoảng 45.900.000đ | Khoảng 49.900.000đ |
Exciter 150 Mới giới hạn màu sắc | Khoảng 46.900.000đ | Khoảng 51.000.000 VNĐ |
Exciter 150 GP Limited | Khoảng 45.800.000 đồng | Khoảng 50.700.000 đồng |
BẢNG GIÁ XE LĂN EXCITER 155 VVA
PHIÊN BẢN | GIÁ ĐẠI LÝ | GIÁ LĂN |
Exciter 155 VVA Standard phiên bản hoàn toàn mới | 48.000.000 đồng | 54.260.000 đồng |
Exciter 155 VVA phiên bản tiêu chuẩn | 47.600.000 đồng | 54.050.000 đồng |
Exciter 155 VVA Phiên bản màu chuẩn mới | 47.800.000 đồng | 54.256.000 đồng |
Phiên bản Exciter 155 VVA GP | 51.100.000 đồng | 57.721.000 đồng |
Exciter 155 VVA phiên bản giới hạn | 51.100.000 đồng | 57.721.000 đồng |
Exciter 155 VVA Phiên bản màu giới hạn mới | 52.000.000 đồng | 58.666.000 đồng |
Exciter 155 VVA Chất Lượng Cao | 51.000.000 đồng | 57.410.000 đồng |
Exciter 155 VVA Màu mới cao cấp | 50.800.000 đồng | 57.406.000 đồng |
Exciter 155 VVA cao cấp mới tinh | 51.000.000 đồng | 57.616.000 đồng |
Exciter 155 VVA phiên bản giới hạn ABS GP | 55.000.000 đồng | 61.816.000 đồng |
Exciter 155 VVA ABS NĂNG LƯỢNG QUÁI VẬT MOTOGP | 55.000.000 đồng | 58.670.000 đồng |
Exciter 155 VVA phiên bản ABS Premium mới | 54.000.000 đồng | 60.766.000 đồng |
Exciter 155 VVA ABS GP | 55.000.000 đồng | 57.720.000 đồng |
Exciter 155 VVA phiên bản 60 năm | 52.500.000 đồng | 59.190.000 đồng |
Exciter 155 VVA phiên bản Monster Energy MOTOGP | 52.000.000 đồng | 58.670.000 đồng |
Exciter 155 VVA phiên bản giới hạn Bậc thầy nghệ thuật đường phố | 52.000.000 đồng | 60.766.000 đồng |
Đặc điểm Exciter 155 VVA
– Thông số kỹ thuật Yamaha Exciter 155 VVA
KÍCH THƯỚC – THÔNG SỐ KỸ THUẬT CƠ BẢN | |
Kích thước (dài x rộng x cao) | 1.975 × 665 × 1.085 mm |
Chiều cao yên xe | 795 mm |
Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe | 1.290 mm |
Chiều cao khung xe | 150mm |
Trọng lượng khô | 121kg |
Dung tích bình xăng | 5,4 lít |
Dung tích dầu động cơ | 1,10 lít |
ĐỘNG CƠ | |
Loại động cơ | 4 thì, 4 van, SOHC, làm mát bằng dung dịch |
Bố trí xi lanh | Xi lanh đơn |
Dung tích xi lanh | 155 cc |
Đường kính và hành trình piston | 58,0 × 58,7mm |
Tỷ lệ nén | 10,5: 1 |
Công suất tối đa | 17,7 mã lực tại 9500 vòng/phút |
mô-men xoắn cực đại | 14,4 Nm (1,5 kgfm) tại 8000 vòng/phút |
Tiêu thụ xăng | 2,09 (lít/100km) |
Hệ thống khởi động | Khởi động điện |
Hệ thống bôi trơn | cacte ướt |
Hệ thống đánh lửa | TCI (kỹ thuật số) |
Bộ chế hòa khí | phun xăng điện tử |
Hệ thống ly hợp | Đĩa đa năng kiểu ướt |
Loại hệ thống truyền động | Bánh răng không đổi, 6 tốc độ / Shift |
Tỷ số truyền sơ cấp và thứ cấp | 3.042 (73/24) và 3.286 (46/14) |
Tỷ số truyền | 1: 2.833 (12/34) / 2: 1.875 (16/30) / 3: 1.364 (22/30) / 4: 1.143 (24/24) / 5: 0,957 (22/2) / 6: 0,840 (21 /21) /25) |
KHUNG XE | |
Loại khung gầm | Khung cột sống |
Độ lệch trục lái | 25°50″ / 87 mm |
Thắng trước | Phanh đĩa đơn |
Phanh sau | Phanh đĩa đơn |
Giảm xóc trước | Ống kính thiên văn |
Bộ giảm chấn phía sau | Lò xo trụ đơn |
Lốp trước | 90/80-17M/C 46P (lốp không săm) |
Lốp sau | 120/70-17M/C 58P (lốp không săm) |
Đèn trước/sau | ĐÈN LED/12V, 10W×2 |
Xem thêm : Đau đầu 4 ngày uống thuốc không đỡ, người phụ nữ 38 tuổi mắc bệnh nguy hiểm ở não
– Về động cơ
Yamaha Exciter VVA 155 được phát triển theo định hướng DNA thể thao của một mẫu xe phân khối lớn. Nhiều bộ phận được nâng cấp và thay đổi giống như trên mẫu xe thể thao YZF-R1. Trong đó đáng chú ý nhất là động cơ 155 VVA, 4 van, SOHC, cho công suất tối đa 17,7 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,4 Nm tại 8.000 vòng/phút. vòng/phút.
Mức sức mạnh này mạnh hơn 17% so với phiên bản 150cc. Cũng lớn hơn “đối thủ” Honda Winner X (có công suất tối đa 15,4 mã lực). Tuy nhiên xe không có ABS như Winner X
– Về thiết kế
Yamaha Exciter VVA 155 được thiết kế đèn pha độc lập 2 vị trí, giảm xóc nâng cấp, phanh trước 2 piston. Mặt đồng hồ cũng là loại full LCD đa chức năng.
Ngoài ra còn có ổ cắm điện 12V tích hợp, khóa thông minh, bình xăng 5,4 lít,… Đặc biệt, khung xe trở nên chắc chắn và cứng cáp hơn. Xe được trang bị hệ thống nạp khí hoàn toàn mới mang lại hiệu suất cao hơn.
Ưu điểm vượt trội của Exciter 150
– Về thiết kế
Yamaha Exciter 150 là mẫu xe côn tay hot nhất thị trường Việt Nam. Điều này là do nhiều yếu tố. Đầu tiên, xe được cải tiến với đèn pha LED, màn hình điện tử LCD, nút tắt/mở động cơ mới, lốp cỡ lớn thể thao và khóa định vị thông minh.
Kích thước tổng thể của Exciter dài khoảng 1.985 mm, rộng 670 mm và cao 1.100 mm, dài hơn 15 mm và cao hơn 20 mm so với phiên bản cũ. Chiều cao yên xe là 795mm, cao hơn 15mm so với phiên bản cũ.
Xem thêm : Đau đầu 4 ngày uống thuốc không đỡ, người phụ nữ 38 tuổi mắc bệnh nguy hiểm ở não
– Về động cơ
Xe sử dụng động cơ 150 cc, công suất tối đa vẫn là 15,4 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút, đi kèm hộp số 5 cấp.
So sánh Exciter 155 VVA và Exciter 150
Xem thêm : Đau đầu 4 ngày uống thuốc không đỡ, người phụ nữ 38 tuổi mắc bệnh nguy hiểm ở não
– Về động cơ
Đầu tiên về động cơ, Yamaha Exciter 155 VVA có dung tích 155 cc, công nghệ van biến thiên VVA, động cơ 4 thì SOHC làm mát bằng dung dịch. Nó sẽ tạo ra công suất 17,7 mã lực và mô-men xoắn 14,4 Nm. Exciter 150 sử dụng động cơ 150 cc, công suất 15,2 mã lực và mô-men xoắn 13,8 Nm.
Van biến thiên VVA có thể thay đổi thời gian đóng mở của van nạp. Từ đó điều chỉnh lượng hỗn hợp không khí-nhiên liệu đi vào buồng đốt, tăng công suất động cơ vào thời điểm cần thiết nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất sử dụng nhiên liệu tối ưu nhất.
Vì vậy Exciter 155 VVA sở hữu sức mạnh vận hành vượt trội so với Exciter 150 (mạnh hơn 17%). Trong khi sự chênh lệch về mức tiêu hao nhiên liệu là không đáng kể. Exciter 155 VVA là 2,09 lít/100km và Exciter 150 là 2 lít/100km.
– Về thiết kế
Yamaha Exciter 155 VVA có thiết kế nhỉnh hơn Exciter 150. Phần đầu, yên và sau được lấy cảm hứng từ xe thể thao R1. Bạn sẽ có cảm giác “hung hãn” hơn Exciter 150.
Exciter 150 vẫn kế thừa và phát triển DNA thiết kế góc cạnh dựa trên nền tảng của mẫu xe phân khối lớn YZF-M1. Nó được thể hiện rõ ràng ở phía trước và phía sau xe.
– Về trang thiết bị
Exciter 155 VVA có trang bị nổi bật nhất so với Exciter 150. Đánh giá là:
- Lớp phủ carbon kim cương cho động cơ.
- 4 bản đồ đánh lửa (trong khi Exciter 150 chỉ có 1).
- Việc tăng số lượng lỗ phun nhiên liệu (10 lỗ) giúp nhiên liệu phun vào buồng đốt được phân tán mịn hơn, hiệu suất cháy mạnh hơn và triệt để hơn. Nhờ đó khả năng tăng tốc nhanh hơn.
- Bộ ly hợp chống trượt 2 chiều Assist & Slipper giúp cần số nhẹ và nhạy hơn, tránh hiện tượng bó cứng bánh sau.
- Loại hộp số không đổi, 6 cấp, sang số (Exciter 150 là 5 cấp).
- Dung tích bình xăng Exciter 155 VVA lớn hơn Exciter 150 (5,4 lít so với 4,2 lít).
- Exciter 155 VVA có khung gầm kiểu khung xương sống, Exciter 150 có khung gầm ống thép kết cấu kim cương.
Như vậy bạn đã biết giá xe Exciter mới nhất hiện nay. Hy vọng mọi người có thể lựa chọn được sản phẩm mình thích với giá ưu đãi.
Nguồn: https://truonglehongphong.edu.vn
Danh mục: Cẩm nang