AFC, thương hiệu bánh quy của Mondelez Kinh Đô, vừa công bố hợp tác với hệ thống California Fitness & Yoga để mang đến trải nghiệm sức khỏe và thể hình toàn diện cho khách hàng trên toàn quốc. Bằng cách kết hợp các sản phẩm bánh quy AFC thơm ngon và bổ dưỡng với các chương trình tập luyện tại California Fitness & Yoga, sự hợp tác này hứa hẹn sẽ mang đến giải pháp toàn diện cho người dùng theo đuổi lối sống cân bằng, lành mạnh.
AFC hợp tác với hệ thống California Fitness & Yoga để mang đến giải pháp toàn diện về sức khỏe và thể hình cho khách hàng.
Báo cáo thường niên mới nhất của Mondelez International “State of Snacking” cho thấy đồ ăn nhẹ là yếu tố chính hỗ trợ sức khỏe thể chất và tinh thần. Báo cáo cũng cho thấy người tiêu dùng chọn đồ ăn nhẹ vì nhiều lý do, trong đó 75% ăn nhẹ để lấy năng lượng, 74% ăn nhẹ để cải thiện tâm trạng và 70% ăn nhẹ để đạt mục tiêu thể dục.
Phù hợp với xu hướng này, trong khuôn khổ quan hệ đối tác kéo dài một năm bắt đầu từ tháng 7 năm 2024, các sản phẩm dinh dưỡng của AFC sẽ được trưng bày rộng rãi tại khu vực CaliFresh tại 35 trung tâm California Fitness & Yoga trên toàn quốc để cung cấp các lựa chọn tiện lợi và lành mạnh cho các thành viên trong quá trình tập luyện. Trong thời gian làm thủ tục đặc biệt, các thành viên California Fitness & Yoga có thể tận hưởng các sản phẩm AFC miễn phí. Ngoài ra, các thành viên California Fitness & Yoga sẽ có cơ hội độc quyền trở thành những khách hàng đầu tiên trải nghiệm các sản phẩm mới nhất từ AFC.
Các thành viên tại California Fitness & Yoga sẽ có cơ hội độc quyền trở thành khách hàng đầu tiên trải nghiệm những sản phẩm mới nhất từ AFC
Ngoài ra, người tiêu dùng sản phẩm AFC sẽ có cơ hội nhận được lời mời đặc biệt để trải nghiệm dịch vụ đào tạo cao cấp tại California Fitness & Yoga. Sự hợp tác này nhằm mục đích truyền cảm hứng cho người dùng cải thiện sức khỏe tổng thể của họ bằng cách kết hợp thực phẩm dinh dưỡng với tập thể dục thường xuyên, thúc đẩy lối sống năng động và lành mạnh.
Ông Sameer Yadav, Giám đốc Marketing của Mondelez Kinh Đô Việt Nam chia sẻ: “Tại Mondelez Kinh Đô, chúng tôi thấu hiểu người tiêu dùng và không ngừng đổi mới để mang đến những trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Với sứ mệnh truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ về phong cách sống “Ăn ngon – Cảm thấy ngon”, AFC luôn mang đến những sản phẩm ngon và chất lượng để người tiêu dùng có thể thưởng thức mà không phải lo lắng về dinh dưỡng. Ngoài ra, chúng tôi luôn hướng đến việc mang đến những hoạt động và chiến dịch có thể nâng cao trải nghiệm sức khỏe và thể hình toàn diện cho người tiêu dùng. Việc hợp tác với California Fitness & Yoga hoàn toàn phù hợp với sứ mệnh này, khi cả hai thương hiệu đều nỗ lực truyền cảm hứng và trao quyền cho người tiêu dùng trẻ tuổi để sống một cuộc sống lành mạnh, đầy màu sắc và thú vị”.
Xem thêm : Bảng giá xe Honda Wave RSX FI mới nhất 05/2024
Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa luyện tập thể dục và chế độ dinh dưỡng chuyên sâu, giúp làm phong phú và hoàn thiện hành trình cải thiện sức khỏe của khách hàng.
“Quan hệ đối tác của chúng tôi với AFC nâng cao trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện mà chúng tôi cung cấp tại California Fitness & Yoga, hoàn toàn phù hợp với thương hiệu 'One Life Live Well' của chúng tôi. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể dục và dinh dưỡng, làm phong phú và hoàn thiện hành trình chăm sóc sức khỏe của khách hàng. Ngoài ra, quan hệ đối tác này mở ra cơ hội cho các sáng kiến tiếp thị, mở rộng phạm vi tiếp cận của chúng tôi và thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Về mặt chiến lược, quan hệ đối tác này nhấn mạnh cam kết của California Fitness & Yoga trong việc cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện vượt ra ngoài thể dục thể chất để bao gồm dinh dưỡng và sức khỏe tổng thể”, Camellia Nguyen, Giám đốc Tiếp thị của California Fitness & Yoga cho biết.
Sự hợp tác giữa AFC và California Fitness & Yoga đã mang lại những kết quả ấn tượng. Các sản phẩm bánh AFC không chỉ góp phần làm tăng sự đa dạng của các sản phẩm dinh dưỡng tại các trung tâm California Fitness & Yoga trên toàn quốc mà còn mang đến những trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn cho hội viên. Hàng ngàn hội viên đã bày tỏ sự phấn khích khi các sản phẩm AFC xuất hiện tại các cơ sở California Fitness & Yoga, đặc biệt là tại các khu vực tập yoga, chạy bộ… Với lớp vỏ giòn tan, hương vị thơm ngon và nhiều chất dinh dưỡng, bánh AFC không chỉ là món ăn vặt tiện lợi mà còn đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của nhiều người. Các hội viên đã lựa chọn bánh AFC để ăn vặt, nạp năng lượng trước, trong hoặc sau khi tập luyện, điều này cho thấy sự kết hợp hoàn hảo giữa sản phẩm AFC và nhu cầu của khách hàng, góp phần làm tăng giá trị trải nghiệm toàn diện tại California Fitness & Yoga.
PV
https://giadinh.suckhoedoisong.vn/afc-va-california-fitness-yoga-hop-tac-nang-tam-trai-nghiem-suc-khoe-den-the-he-tre-172240909160555906.htm
Nguồn: https://truonglehongphong.edu.vn
Danh mục: Cẩm nang
This post was last modified on %s = human-readable time difference 4:54 chiều
Trại sinh viên trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Ảnh: Đại học Bách khoa…
Anh Tim cho biết, trước khi làm huấn luyện viên thể hình, anh từng làm…
Bệnh nhân tiểu đường có ăn được cá hồi không?Cá hồi, một loại thực phẩm…
Xiaomi đã âm thầm tung ra bản cập nhật HyperOS 2 mới nhất. Công ty…
Đau thắt ngực là tình trạng tương đối phổ biến, là tình trạng đau ngực…
Nguyên nhân gây viêm loét đại tràng và chảy máu Nguyên nhân gây chảy máu…