Với mong muốn bảo vệ quyền lợi và niềm tin của người tiêu dùng, Vinasoy đã và đang phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng để xử lý vụ việc, đồng thời khuyến cáo người tiêu dùng thận trọng khi tiếp nhận thông tin. tin tức không chính thức.
- Đại học Bách khoa Hà Nội công bố điểm chuẩn 2024, cao nhất 28,53 điểm
- Dự thảo Luật Nhà giáo: Kiến tạo, phát triển lực lượng nhà giáo
- Nữ sinh Hải Dương vượt khó đạt 29,25 điểm, muốn học sư phạm để mẹ đỡ lo học phí
- Quy định nới lỏng, có thể khiến “lạm phát” danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở
- Dự thảo Luật Nhà giáo: Tiếp tục lắng nghe góp ý để bảo đảm tính khả thi, đồng thuận
Mới đây, Vinasoy ghi nhận nhiều phản hồi từ người tiêu dùng về sự xuất hiện của các trang mạng xã hội mang tên “KID FOR BIKE – Thử thách đạp xe trực tuyến dành cho trẻ em” và “Cuộc thi đạp xe trẻ em” I'm 2024”. Các trang này đã tùy tiện sử dụng tên và logo của Vinasoy. Thương hiệu Fami quảng bá các chương trình không có thật và kêu gọi đóng góp tài chính dưới danh nghĩa gây quỹ từ thiện. Những hành động này ảnh hưởng đến quyền lợi người tiêu dùng và uy tín của thương hiệu Fami và Vinasoy.
Bạn đang xem: Vinasoy khuyến cáo về hành vi giả mạo thương hiệu Fami
Hình ảnh các trang tùy tiện sử dụng tên và logo của thương hiệu Fami để quảng bá các chương trình không có thật.
Vinasoy khẳng định Vinasoy và thương hiệu Fami không tham gia bất kỳ hoạt động nào của các đơn vị mang tên “Liên đoàn xe đạp Việt Nam” hay các chương trình như “Giải đua xe đạp trẻ em 2024”, “Giải đua xe đạp trẻ em 2024” và “Liên đoàn xe đạp Việt Nam”. KID FOR BIKE – Thử thách đạp xe trực tuyến dành cho trẻ em”.
Tất cả các chương trình do Vinasoy tổ chức đều được công bố rõ ràng trên các kênh chính thức của mình. Để tránh rủi ro và đảm bảo quyền lợi, Vinasoy khuyến cáo người tiêu dùng:
Xem thêm : Một lớp ở THCS Nguyễn Chí Thanh dự chi 21,6 triệu đồng cho văn nghệ mừng 20/11
1. Tham khảo thông tin chính thức trên các kênh truyền thông của Vinasoy:
Website: https://vinasoy.com/
Fanppage chính thức có dấu tích xanh:
https://www.facebook.com/vinasoycorp
https://www.facebook.com/nhalanoifami
https://www.facebook.com/VEYObrand
Xem thêm : Môn thi thứ 3 vào lớp 10 thay đổi qua các năm, HS có phải đi học thêm nhiều lên?
YouTube: https://www.youtube.com/@VinasoyCorp
2. Liên hệ hot line: 1800-6020 hoặc email: [email protected] để xác minh thông tin.
3. Không chuyển tiền hoặc cung cấp thông tin cá nhân lên các trang mạng xã hội không rõ nguồn gốc.
Trong suốt gần 30 năm phát triển, Vinasoy luôn tôn trọng niềm tin của người tiêu dùng, lấy uy tín và chất lượng làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động. Vinasoy rất mong nhận được sự đồng hành của Quý khách hàng trong việc bảo vệ thương hiệu Fami và chung tay xây dựng môi trường tiêu dùng lành mạnh.
Thu Giang
https://giaoduc.net.vn/vinasoy-khuyen-cao-ve-hanh-vi-gia-mao-thuong-hieu-fami-post247453.gd
Nguồn: https://truonglehongphong.edu.vn
Danh mục: Giáo Dục